Microsoft mang biểu tượng Skype mới lên Android và iOS

Theo Neowin, Microsoft đã thiết kế lại các biểu tượng ứng dụng cho một số sản phẩm của mình. Vào tháng 11 năm ngoái, công ty đã giới thiệu biểu tượng mới cho ứng dụng Office trước khi liên tục cập nhật nó cho các ứng dụng trên cả web và Windows.

Giờ đây, công ty cũng đang cập nhật các biểu tượng cho ứng dụng Skype trên nền tảng di động. Đầu tuần trước, ứng dụng Skype cho iOS đã được cập nhật với thiết kế mới, và giờ đây ứng dụng trên Android cũng bắt đầu nhận được điều tương tự.

Thiết kế mới mang đến các yếu tố của hệ thống Fluent Design từ công ty. Thật thú vị, với ứng dụng Skype cho Android, một số khu vực chỉ có thể nhìn thấy biểu tượng cũ của Skype trên danh sách Play Store, tuy nhiên nếu người dùng tiếp tục và tải xuống ứng dụng sẽ thấy biểu tượng mới trên màn hình chính. Có vẻ như Microsoft cần cập nhật danh sách Play Store trên các khu vực khác nhau một cách chính xác.

Về mặt thẩm mỹ, thiết kế mới ít phẳng hơn so với trước đây và cũng có một số bóng. Màu sắc bị đảo ngược với chữ S là màu trắng và được bao quanh bởi phông nền màu xanh, so với kiểu chữ màu xanh và nền trắng trước đây.

Theo thanhnien.vn