Apple bắt đầu nhận đơn đặt hàng trước iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max

Đúng như thông báo được đưa ra, từ ngày 13.9, Apple bắt đầu mở đơn đặt hàng trước cho iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max vừa ra mắt hôm 10.9.

Theo PhoneArena, trong thời gian cho đặt mua, Apple Store có thể tải chậm hơn bình thường vì số lượng áp đảo của đơn đặt hàng trước cho iPhone, nhưng cũng có những lựa chọn thay thế khác. Nếu gặp phải sự cố với Apple Store, người dùng có thể đặt hàng thông qua ứng dụng Apple Store chính thức cho iOS hoặc thông qua trang web nhà cung cấp mà người dùng chọn.

Hãy nhớ rằng đơn đặt trước iPhone có xu hướng hết nhanh chóng, vì vậy nếu muốn có iPhone 11 sớm thì mọi người nên đặt trước một chiếc càng sớm càng tốt. Trong những năm trước, các model bộ nhớ trong thấp nhất, giá rẻ nhất thường là những mẫu được bán ra nhiều nhất, nhưng mọi thứ có thể khác đi trong năm nay. Khi lượng hàng tồn kho sắp hết, người dùng đặt trước iPhone 11 sẽ phải chờ vài tuần sau ngày phát hành iPhone 11 (20.9) mới có thể nhận được máy.

Được biết, Apple sẽ phát hành iPhone 11 tại hơn 30 quốc gia trong đợt mở bán đầu tiên (chưa có Việt Nam). Giá khởi điểm của iPhone 11 là 649 USD, iPhone 11 Pro là 999 USD và iPhone 11 Pro Max là 1.99 USD. Người mua được miễn phí 1 năm sử dụng Apple TV Plus.

Theo thanhnien.vn