Google Store bắt đầu bán các sản phẩm tân trang giá rẻ

Google đã bắt đầu mở bán các sản phẩm tân trang trên Google Store, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người với khoản chi tiêu thấp hơn mà vẫn có một số đảm bảo nhất định.

Theo SlashGear, bán các sản phẩm tân trang không phải là một hoạt động kinh doanh mới để mọi người có thể mua các mặt hàng gần như mới với mức giá thấp hơn, bởi trước đó Apple cũng đã thực hiện. Apple làm điều này với các mẫu iPhone và MacBook đắt tiền, vốn thường có giá phải chăng hơn mà không cần dùng đến các chương trình khuyến mãi hoặc bán hàng cũ.

Được biết, Apple thực hiện một số bước nhất định để đảm bảo rằng các sản phẩm mà người dùng mua đều vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng. Google cũng đưa ra tuyên bố tương tự trong chương trình chứng nhận sản phẩm tân trang “Certified Refurbished” của họ.

Google nói rằng họ tuân theo bốn bước để mang lại cho các sản phẩm này “cuộc sống mới”. Điều này bắt đầu từ việc kiểm tra rằng mỗi thiết bị thậm chí có thể được tân trang lại trước khi chà sạch và thực hiện các sửa chữa cần thiết. Sau đó, nó trải qua một số thử nghiệm trước khi được đưa ra bán lại, hoàn thành với các phụ kiện ban đầu. Google không đề cập đến việc thay thế pin theo cách của Apple.

Bên cạnh đó, Google cũng tự tin vào chương trình của mình bằng việc sẵn sàng cung cấp chính sách bảo hành 1 năm tương tự cho các sản phẩm hoàn toàn mới. Đối với những người muốn tiết kiệm nhiều hơn, các tùy chọn tài chính vẫn có sẵn khi thanh toán.

Hiện chỉ có hai sản phẩm được cung cấp theo chương trình Certified Refurbished này. Cụ thể, Google bắt đầu bán Pixelbook với giá 749 USD (giá gốc 999 USD) và 3 khối Google WiFi Mesh với giá 179 USD (thường là 259 USD). Hy vọng, Google sẽ bổ sung nhiều sản phẩm trong thời gian tới, cũng như thông qua chương trình để bán các sản phẩm đã bị khai tử.

Theo thanhnien.vn